ผู้เขียน หัวข้อ: คำถามฮิตจากการอบรม การบันทึกข้อมูลเพื่อส่งเคลมผ่าน MOPH Claim  (อ่าน 2318 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
จากการอบรม ออนไลน์การเบิกจ่ายค่าบริการควบคุมป้องกันและรักษา ผู้ปวยโรคเบาหวานและความดันผ่าน MOPH Claim นั้น มีคำถามเด่นที่ถามกันเข้ามา คือ


 :)Q: กรณีทาง รพ. ไม่ใช้ตู้ kiosk ของ BMS สามารถส่งข้อมูล การเคลมผ่าน MOPH Claim ได้หรือไม่

 :)A :  สามารถใช้งานผ่านการหน้าต่างสิทธิการรักษา ของ โปรแกรม HOSxP ในการขอ Authen Code ได้ หรือ หากใช้ตู้ kiosk ของ ทาง รพ. เอง (ไม่ใช่ kiosk ของ BMS) ในขั้นตอนการตรวจสอบสิทธิการส่งข้อมูล MOPH Claim นั้นสามารถไปเช็ค Authen Code จาก สปสช. ได้ว่ามี Athen Code แล้วหรือไม่ หากมีการขอ Authen Code แล้ว ก็สามารถส่งข้อมูลการเบิกเคลม ผ่าน MOPH Claim ได้ค่ะ
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D