ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาระบบฟอร์มใบแล็บกับค่าใช้จ่าย  (อ่าน 2400 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ [-_เอ็ม_-]

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,472
  • [-- Developer มือใหม่ --]
  • Respect: +3
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลบรบือ
ปัญหาระบบฟอร์มใบแล็บกับค่าใช้จ่าย
« เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2020, 12:07:33 PM »
0
เรียนปรึกษาครับ :
ตอนนี้เจอปัญหาการสั่ง LAB แล้ว ค่าบริการไม่เข้าในรายการค่าใช้จ่าย
เบื้องต้น พบปัญหาจากตัวฟอร์มใบ LAB ไปติ๊กตรง "คิดค่าบริการเมื่อยืนยันรับใบแล็บ" ก็แก้ด้วยการไปเคลียร์ส่วนนี้ออกใบใบแล็บ
แต่ประเด็นต่อไปคือ เมื่อมีการสั่ง LAB แต่คนไข้ไม่ได้มาห้อง LAB มันจะเกิดค่าใช้จ่ายส่วนนี้มา
ต้องแก้ปัญหาอย่างไรดีครับ
###### [- นิวัฒน์ <M> นัดสถาพร -] ######
   << นักวิชาการคอมพิวเตอร์ รพ.บรบือ >>
<< Rajabhat Mahasarakham University >>
------------------------------------------------------------------------------

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
Re: ปัญหาระบบฟอร์มใบแล็บกับค่าใช้จ่าย
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2020, 14:48:47 PM »
0
เรียนปรึกษาครับ :
ตอนนี้เจอปัญหาการสั่ง LAB แล้ว ค่าบริการไม่เข้าในรายการค่าใช้จ่าย
เบื้องต้น พบปัญหาจากตัวฟอร์มใบ LAB ไปติ๊กตรง "คิดค่าบริการเมื่อยืนยันรับใบแล็บ" ก็แก้ด้วยการไปเคลียร์ส่วนนี้ออกใบใบแล็บ
แต่ประเด็นต่อไปคือ เมื่อมีการสั่ง LAB แต่คนไข้ไม่ได้มาห้อง LAB มันจะเกิดค่าใช้จ่ายส่วนนี้มา
ต้องแก้ปัญหาอย่างไรดีครับ
ห้องlab ยกเลิกการสั่ง lab ได้ครับ..หรือจุดส่งตรวจ ยกเลิกการสั่งlab ได้ครับ...แล้วแต่ตกลงบริการ๙Flow ยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 140 Client   V.3 Version  3.67.7.8
Server  : CENTOS 7 +MySQL maria 10.x.x