ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยปรับปรุงมารยาทเจ้าหน้าที่ด้วยครับ  (อ่าน 2011 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pharmacy_nah

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
ผมติดต่อหมายเลข 0819197513 ไม่ได้อยู่หลายวัน (โทรติดไม่มีคนรับสาย/ปิดเครื่อง) แต่มีปัญหาที่ต้องแก้ไขเร่งด่วนเพราะยอดยาในระบบ Inventory ผิดพลาด จึงตัดสินใจโทนไปที่หมายเลข 024279991เวลา 10.58 น. ต่อสายไปที่กด 1 แผนกลูกค้าสัมพันธ์ มี จนท.ผู้หญิงรับสายพูดคุยกับผม ซึ่งผมก็พูดสวัสดีครับ...และพูดคุยแบบปกติ มีครับทุกคำ แต่ จนท.ที่รับสายพูดน้ำเสียงห้วนมาก พูดจาไม่มีหางเสียง ไม่มีจิตใจพร้อมให้บริการ พูดเหมือนผมไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจ ผมพยายามใจเย็นและคุยต่อจนจบและไม่อยากมีเรื่องกับเธอ (เพราะผลประโยชน์ของ รพ. ที่ต้องการแก้ไขปัญหา) จึงขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงการให้บริการดังกล่าวด่วนครับ...อยากแนะนำยาวกว่านี้แต่พอแล้วดีกว่าครับ...ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ pharmacy_nah

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 2
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
Re: ช่วยปรับปรุงมารยาทเจ้าหน้าที่ด้วยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 03, 2019, 13:31:56 PM »
0
UPDATE: 3/4/62 (13.28 น.)

ผจก.ทั่วไป ได้ติดต่อมาเรียบร้อย และจะประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาต่อไปครับ

ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ sumalee

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 109
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
Re: ช่วยปรับปรุงมารยาทเจ้าหน้าที่ด้วยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 03, 2019, 14:37:28 PM »
0
เรียน   คุณpharmacy_nah
             ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในการให้บริการตอบคำถามของแผนก ลูกค้าสัมพันธ์ ( Call Center)             ในการนี้ทาง ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการเรียกเจ้าหน้าที่มารับทราบปัญหาและให้ปรับปรุงการทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ และขอขอบคุณสำหรับข้อติชม ที่แจ้งให้บริษัทฯ ทราบค่ะ  เพื่อให้เราได้แก้ไขและปรับปรุงพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
        ส่วนปัญหาของ Inventory ที่แจ้งมาได้ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะรีบดำเนินการหาสาเหตุและแก้ไขให้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
สุมาลี  เหรียญไพโรจน์
ผู้จัดการฝ่ายบริหารงานทั่วไป
โทร 081-9164789