เอ่อ ......ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ครับ
ผมจ่ายค่า activate หมื่นเก้าเนี่ย ให้ผมใช้แค่นี้เองเหรอครับ
พลาดตรงไหนหรือเปล่า หรือว่าการเงินผมจ่ายให้แค่เดือนเดียวจริงๆ
เรียน ท่านลูกค้าโรงพยาบาลศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย
ทางทีมลูกค้าสัมพันธ์ได้ดำเนินการตรวจสอบ
1.ทางการตลาดว่าได้รับเอกสารหลักฐานการโอนค่าใช้จ่าย
หรือไม่ --------> ปรากฏว่า ยังไม่ได้รับเอกสารดังกล่าว แต่ได้รับเอกสารตอบกลับยืนยันใบเสนอราคา
กลับมา และส่งถึงทีมลูกค้าสัมพันธ์ เพื่อเปิดสิทธิ์การใช้งานให้ก่อนชั่วคราว 30 วัน (1 ม.ค.57-31 ม.ค.57)
2.ทางบัญชีและการเงิน ตรวจสอบข้อมูลหลักฐานการโอนเงิน
---------> ปรากฏว่า ยังไม่ได้รับการยืนยันรับยอดค่าใช้จ่ายดังกล่าว
จึงต้องขอรบกวนให้ทางโรงพยาบาลส่งหลักฐานการชำระเงิน ว่าได้ชำระเงินแล้วเมื่อไหร่
โดยท่านสามารถส่งหลักฐานการชำระเงินดังกล่าว แนบพร้อมกับใบยืนยันตอบกลับใบเสนอราคา
ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1) ทางแฟ็กซ์ 02-873-0292 และ 2) E-mail: bms.marketting@gmail.com ,
bms.callcenter9@gmail.com
กรณีที่ท่านดำเนินการส่งเอกสารหลักฐานการชำระเงินท่านจะได้รับสิทธิ์ในการเปิดใช้งาน 1ปี
โดยทางทีมจะดำเนินการส่ง E-mail ยืนยันการ Activate BMS Package
ข้อความ ดังนี้
" ขณะนี้ทาง BMS ได้ทำการสมัคร Activate Package ให้ท่านเรียบร้อยแล้วนะค่ะ
วันเริ่มรับประกัน : 1/1/2557
วันหมดประกัน : 31/12/2557
ท่านสามารถเข้าดำเนิน Download โปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่ๆ ผ่านทางระบบ BMS Customer Support ได้ที่
http://cloud1.hosxp.net "
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์