เรียนสอบถามครับ ในเมนูการลงรายการเวชภัณฑ์ของผู้ป่วยใน ตรงสถานะรายการ "ค้างชำระ" หายไปซึ่งถ้าไปดูใน Table Paidst ก็พบว่ามีรายการ ค้างชำระ อยู่ ก็เลยเกิดความสงสัยว่าทำไมมันถึงหายไปครับ หรือว่ามีเหตุอย่างอื่นครับ เพราะปัจจุบันในศูนย์ประกันของโรงพยาบาลเวลาตรวจสอบค้างใช้จ่ายที่ไม่ครบถ้วนก็จะลงรายการเวชภัณฑ์ แล้วลงสถาน "ค้างชำระ" เพื่อให้เจ้าหน้าที่การเงินเรียกเก็บเงินย้อนหลังกับผู้ป่วย ครับ