ตอนนี้มีปัญหาเรื่องไม่รู้ว่าจะประสานกับใครดี
ครั้งแรกโทรมาหา callcenter callcenter บอกว่า บ.LISต้องแจ้งมาที่ BMS
โทรไปหา LIS เค้าบอกว่าต้องโทรไปหา บ.น้ำยา
ให้ห้อง LAB โทรหา บ.น้ำยา เค้าบอกว่าเค้าแจ้งชื่อไปให้แล้ว
แต่ย้ำให้เค้าช่วยแจ้งใหม่คอนเฟิร์มอีกที ผ่านไปเป็นเดือน
ผมก็รอทาง BMS update แผนการติดตั้ง LIS gateway
แต่ก็ยังไม่มีรายชื่อใน list ที่จะติดตั้ง ก็เลยโทรไป callcenter
บอกว่ายังไม่มีวันกำหนดติดตั้ง ช่วยประสานให้หน่อยว่า บ.น้ำยา หรือ LIS ได้ติดต่อแจ้งให้ยัง
ผมจะได้ไปเร่ง บ.น้ำยาให้เค้าดำเนินการ และให้เบอร์โทรกลับไว้ ผมก็รออยู่ไม่มีใครโทรกลับหาเลย
มีแต่ส่ง email ไปดาวน์โหลดโปรแกรมปลดล๊อค ซึ่งที่ผมแจ้งไว้กับ callcenter คนละอย่างเลย
ว่าให้ช่วยตรวจสอบ และจะได้รู้ว่าได้ติดตั้งวันไหนจะได้แจ้งกับผู้บริหารถูกครับ