ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 24, 2024, 17:39:30 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ (อ่าน 2370 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ZemaplUS2
Full Member
กระทู้: 122
Respect:
0
ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
«
เมื่อ:
มีนาคม 11, 2013, 16:18:22 PM »
0
Error ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเข้า Menu ลงหัตถการบันทึกผลผู้ป่วยใน ครับ วันนี้ให้ทาง BMS Remote มาช่วยตรวจสอบ แต่ยังเงียบอยู่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ไม่ทราบว่ามีเพื่อนสมาชิกท่านใด เกิดเหตุการดังภาพบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Mainserver IBM 3100
Slave PC ร้ายๆ ตัวหนึ่ง
Sukjai
Hero Member
กระทู้: 984
Facebook : Sukjai Krub
Respect:
+673
Re: ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มีนาคม 11, 2013, 20:09:10 PM »
0
ลองลบ HOSxP ออก แล้วติดตั้ง Full Setup
HOSxP_Setup_3.55.10.8
แล้ว Upgrade ด้วย version ปัจจุบัน ดูหรือยังครับ ถ้ายังเป็นอยู่อาจลด Version Client ให้ต่ำลงมาดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า
Share Tips HOSxP
BMSXTraBackupGUI
ZemaplUS2
Full Member
กระทู้: 122
Respect:
0
Re: ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
มีนาคม 11, 2013, 22:23:08 PM »
0
แก้ปัญหาได้บางส่วนครับ แต่ตอนนี้ผมว่าอาการน่าจะมาจาก Hardware ส่วนหนึ่งด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Mainserver IBM 3100
Slave PC ร้ายๆ ตัวหนึ่ง
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ขอความช่วยเหลือ ช่วยตรวจสอบ Error ดังภาพด้วยครับ