จากปัญหาเรื่องการสั่ง LAB ช้า ของโรงพยาบาลภูเขียว ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์(Call Center) จะนำปัญหา และการ Remote ทดสอบปัญหาดังกล่าว ที่ได้มีการ Remote ไปตรวจสอบปัญหาแล้ว ปรึกษากับอาจารย์อีกครั้งคะ ว่าปัญหาเกิดจากอะไรได้บ้าง ใช่เป็นปัญหาตามที่ผู้ใช้ หรือทางทีม Call Center ทดสอบหรือไม่
เพื่อจะช่วยหาทางแก้ไขปัญหาดังกล่าวคะ
ขอบคุณคะ
นันท์ทา ตั้งใจ(ตั๊ก)
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์