ผู้เขียน หัวข้อ: Message Error ทันตกรรม  (อ่าน 3078 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ skypec

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,469
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลรือเสาะ
Message Error ทันตกรรม
« เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 09:15:26 AM »
0
หน้าจอทันตกรรม หลังจากบันทึกข้อมูลแล้วจะขึ้นข้อความตลอดเลยครับ

System Message
SQL Error: Duplicate entry '5500460' for key 'PRIMARY'
select * from dtdn where hn='000090620' and regdate between '2012-01-01' and '2012-12-31'

แก้ไขยังไงครับ

ขอบคุณครับ
โรงพยาบาลรือเสาะ ( www.rusohospital.com )
Version HOSxP 3.53.7.28
Machine Server
Master : IBM
Slave   : HP

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: Message Error ทันตกรรม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 09:27:46 AM »
0
ได้ลองทำ Serial Check ดูหรือยังครับ / ไม่ทราบว่าใช้ HOSxP Version อะไรครับ

==========

ณัฏฐ์ปคัลภ์ ทองวารี
Implement Staff
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
Re: Message Error ทันตกรรม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2012, 09:31:34 AM »
0
เพิ่มเติมนะครับ ตารางนี้เป็นตารางที่เก็บเลข DN ครับว่า DN นี้ เป็นของ HN ไหน และก็ลงทะเบียนวันไหนครับ

ลองเช็คดูว่า DN 5500460 มีการออกไปแล้วหรือยัง


===============
ณัฏฐ์ปคัลภ์ ทองวารี
Implement Staff
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D