0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เรียนถามท่านผู้รู้ครับ เนื่องจากผมนำข้อมูล OP และ PP Package ไปตรวจสอบด้วยโปรแกรม OP-PP2554 ในส่วนของแฟ้ม person(PP Pack) พบ error pp9200 ไม่สามารถเชื่อมโยงบุคคลได้ เข้าไปตรวจสอบในบัญชี 3 พบข้อมูลการให้บริการตามปกติ แต่ไปตรวจสอบแฟ้ม person ไม่ถูกส่งออก ทำให้เกิด error ดังกล่าว ... และ แฟ้ม person ของ OP และ PP Package ไม่เท่ากัน..... 1. การส่งออกแฟ้ม person ถูกดึงออกมาอย่างไร 2. หากส่ง ไปทีละ Package (คนละวัน) จะส่งผลเสียหรือไม่ครับ......ไม่ทราบจริง ๆ ครับ