ได้สร้างแบบบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ขึ้นมา
เพื่อต้องการให้
- พยาบาลแต่ละจุด สามารถ ลงข้อมูล ตามหน่วยงานที่ตนปฏิบัติงาน
- หัวหน้ากลุ่มการพยาบาล เจ้าหน้าที่อื่นสามารถที่จะเรียกดูข้อมูลจากพยาบาลแต่ละจุดได้ลงบันทึกเข้าไป เป็นแบบข้อสรุป หรือ รายงานเป็นกราฟออกมา
- คนอื่นไม่สามารถไปแก้ไขข้อมูลได้ เว้นแต่เจ้าของหน่วยงานหรือ จุดที่ลงข้อมูล ( แบบกำหนดรหัสผ่าน )
- ไฟล์ที่จะดู หรือ แก้ไขเก็บไว้ ณ จุดเดียว ( คล้าย ๆ ระบบ Intranet )
ควร สร้างแบบบันทึก อย่างไรดีครับ แต่ตอนนี้ทำเป็นไฟล์ Excel ไปก่อน
ช่วยกันออกความเห็นด้วยครับว่าทำอย่างไรดี