เตรียมนำระบบสารบรรณมาทดลองใช้ ให้จนท.งานสารบรรณดู มีข้อเสนอแนะมาครับ
1. การส่งต่อหนังสือ ==>
ระบุ ผู้รับ ยังใช้งานไม่ได้ ไม่พบหนังสือใหม่ให้ผู้รับเห็น
(แต่การระบุแผนก user ทุกคนในฝ่ายสามารถดูได้)
2. พอเพิ่ม hospital_department ให้มากขึ้น (ที่รพ.มีประมาณ 8 กลุ่ม 50 กว่าหน่วยงาน) ในหน้าต่างระบุแผนก ชื่อฝ่ายจะ
ซ้อนกันจนไม่รู้ว่าคือฝ่ายอะไรครับ
3. ในหน้าจอรายชื่อหนังสือราชการ น่าจะ
เรียงลำดับ โดยให้หนังสือที่รับ ล่าสุดไว้ด้านบน (เก่าๆไว้ล่าง)
4. ในช่อง หน่วยงานที่ส่ง , หัวเรื่อง , เรียน , ที่เก็บเอกสาร ปัจจุบันเป็นช่องว่างให้พิมพ์เอง แต่เสนอว่า น่าจะสามารถเพิ่ม ข้อความที่ใช้บ่อยๆ ได้ (คล้ายๆ กับ หน้าจอคัดกรอง CC ==>
add text to database) จะทำให้ใช้งานง่ายขึ้นมากครับ
5. อยากให้มี หน้าต่าง
Popup เตือนเวลาที่ log in เข้ามา แล้วมีหนังสือที่ยังไม่ได้อ่าน (ไม่ได้รับทราบ) ค่า default อยู่ เปิดอ่านเลย (เผื่อกด enter เร็วๆ ไม่ได้ดู)
ขอบคุณมากครับ
สอบถามเพิ่มเติม ครับ กรณีที่รพ.ขนาดใหญ่ จะมีกลุ่มงานหรือ ฝ่าย แล้วมีหน่วยงานย่อยเป็นลำดับชั้น สามารถตั้งค่าให้เวียนหนังสือเป็นลำดับชั้นอย่างไรได้ครับ