ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 04:06:27 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้ (อ่าน 2611 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
howtodo
Hero Member
กระทู้: 646
Respect:
0
ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
«
เมื่อ:
มิถุนายน 25, 2009, 14:36:23 PM »
0
ติดขัดในเรื่องของ DN ต้องการแก้ไขให้ได้ตรงกับเลขเก่า
ท่านใดมีคำแนะนำดีหรือเจอปัญหาเกี่ยวกับเลข DN ขอแลกเปลี่ยนความคิดด้วย
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2009, 14:51:16 PM โดย howtodo
»
บันทึกการเข้า
ขึ้นระบบ 2549 เข้ามารับช่วงต่อ ต.ค.50 - ส.ค.53 ไม่ครบ 3 ปี ขอบคุณสำหรับความรู้ ความเมตตา ความกรุณา ที่มีให้กับตัวข้าผู้ด้อยปัญญาด้วยดีตลอดมา
ฺBMS-Training Team
Hero Member
กระทู้: 926
BMS STAFF
Respect:
+79
Re: ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มิถุนายน 25, 2009, 15:32:01 PM »
0
1. เปิดเมนู รูป สายฟ้า (Tool --> SQL Query)
2. พิมพ์คำสั่ง SQL ดังภาพ
3. ใส่หมายเลข DN ล่าสุดของเดิม
4. กดปุ่ม update
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 25, 2009, 15:35:50 PM โดย train
»
บันทึกการเข้า
BMS Training Team
E-mail: bms-training@hotmail.com
Facebook : BMS Training Team
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด สำนักงานใหญ่
เลขที่ 2 ชั้นที่ 2 ซ.สุขสวัสดิ์ 33 ถ.สุขสวัสดิ์ แขวง/เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ 10140
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ไม่สามารถใช้ ระบบทันตกรรมได้