อาจารย์ชัยพรครับ
เมื่อวันที่ 21/01/52 ที่ รพ.ศรีสังวรฯ อัพเกรด HOSxP ทั้งระบบ
- Structure เป็น V 3.52.1.21
- Client เป็น V.3.52.1.19
หลังจากอัพแล้ว User แจ้งมาว่ารายการค่าใช้จ่ายใน Income Adjust ไม่อัพเดทตรงตามรายการใน Drug Profile
แต่รายการในใบสรุปงบหน้าค่ารักษาพยาบาลนั้นตรงกับความเป็นจริงใน Drug Profile
Admin ทำการทดสอบแล้วพบว่าหากมีการเพิ่ม-ลบ-แก้ไข ใน Drug Profile --> ข้อมูลในเทเบิล incith_adjust
ไม่ได้อัพเดทตามไปด้วย
.. ขอถามอาจารย์ว่า
1.จะปิดการใช้งานในส่วนของ Income Adjust รึป่าวครับ?
หากปิดการใช้งานจะได้แจ้งให้ User ยึดใบสรุปงบหน้าค่ารักษาพยาบาลเป็นหลัก ไม่ต้องไปเช็คยอดค่าใช้จ่ายแต่ละหมวดใน Income Adjust
2.หากไม่ปิดการใช้งาน ขอให้นำปุ่ม Income Adjust มาไว้หน้าเดิมครับ
เพราะ User คุ้นเคยกับการเข้าไปเช็คยอดตาม Income แต่ละหมวดที่ปุ่มนี้ครับ ว่าตรงกับใบสรุปงบหน้าค่ารักษาพยาบาลหรือไม่