ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
ตุลาคม 14, 2025, 04:33:38 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
HOSxP : XE
»
แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม"
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม" (อ่าน 401 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chample
Jr. Member
กระทู้: 74
Respect:
0
แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม"
«
เมื่อ:
กันยายน 26, 2025, 09:55:57 AM »
0
ปุ่มจำค่า ไม่ทำงาน
เข้าผู้ป่วยรายใหม่ทุกช่องจะเป็นค่าว่าง
บันทึกการเข้า
ชนพล สุปินะเจริญ เภสัชกร โรงพยาบาลเชียงคำ จ.พะเยา
ขึ้นระบบ 14/5/54
HOsXP 3.55.1.26
Call Center
Hero Member
กระทู้: 1,428
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
Respect:
+191
Re: แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม"
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
ตุลาคม 02, 2025, 08:53:03 AM »
0
เนื่องจากปุ่มจำค่าดังกล่าวไม่ได้จำค่ารายละเอียดข้อมูลกิจกรรมที่บันทึก แต่ระบบจะจำค่าชื่อผู้ทำกิจกรรมเท่านั้น โดยทางรพ.จะต้องเลือกประเภทกิจกรรมก่อนจึงจะแสดงชื่อผู้ทำกิจกรรมที่จำค่าเอาไว้ หากไม่ได้กดจำค่าระบบจะดึงชื่อผู้ทำกิจกรรมตาม login ของแพทย์ค่ะ
บันทึกการเข้า
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
HOSxP : XE
»
แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม"