ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม"  (อ่าน 401 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ chample

  • Jr. Member
  • **
  • กระทู้: 74
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
ปุ่มจำค่า ไม่ทำงาน
เข้าผู้ป่วยรายใหม่ทุกช่องจะเป็นค่าว่าง
ชนพล  สุปินะเจริญ เภสัชกร โรงพยาบาลเชียงคำ  จ.พะเยา
ขึ้นระบบ 14/5/54 
HOsXP 3.55.1.26

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,428
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +191
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งปัญหาที่พบ หน้าจอ "บริการทางเภสัชกรรม"
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 02, 2025, 08:53:03 AM »
0
เนื่องจากปุ่มจำค่าดังกล่าวไม่ได้จำค่ารายละเอียดข้อมูลกิจกรรมที่บันทึก แต่ระบบจะจำค่าชื่อผู้ทำกิจกรรมเท่านั้น โดยทางรพ.จะต้องเลือกประเภทกิจกรรมก่อนจึงจะแสดงชื่อผู้ทำกิจกรรมที่จำค่าเอาไว้ หากไม่ได้กดจำค่าระบบจะดึงชื่อผู้ทำกิจกรรมตาม login ของแพทย์ค่ะ  ;D
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D