ผู้เขียน หัวข้อ: แจ้งเตือน "ไม่พบรหัสค่าบริการ ประเภท ADP Type3 , ADP Code ER-EXT"  (อ่าน 389 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ JACK_LOMKAO

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 295
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
แจ้งเตือน "ไม่พบรหัสค่าบริการ ประเภท ADP Type3 , ADP Code ER-EXT"  ต้องแก้ไขตรงไหนครับ แพทย์ พยบ. บอก ขึ้นบ่อยๆ จนลำคาญ สามารถปิด การแจ้งเตือนได้มั้ยครับ หรือต้องไปเชื่อมโยงรายการต่างๆ ให้สมบูรณ์
รพ.สมเด็จพระยุพราชหล่มเก่า เพชรบูรณ์ (รพช.60 เตียง)
เริ่มใช้ HOSxP เมษายน 2552 ปัจจุบันใช้  Version ไหนสมบูรณ์
ก็ใช้ Version นั้น

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,387
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +187
    • ดูรายละเอียด
Re: แจ้งเตือน "ไม่พบรหัสค่าบริการ ประเภท ADP Type3 , ADP Code ER-EXT"
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 24, 2025, 17:46:59 PM »
0
     เนื่องจากรพ. ได้ตั้งค่าเปิดใช้งานระบบตรวจสอบเคสเบิกชดเชยพิเศษ OP Anywhere ฉุกเฉิน คุณภาพ เอาไว้
หากรพ. ไม่มีเคสเบิกชดเชยพิเศษ OP Anywhere ฉุกเฉิน คุณภาพ สามารถเปิดใช้งานระบบดังกล่าวได้ที่เมนู XE Setting ดังภาพค่ะ


[ Guests cannot view attachments ]

หรือหากมีเคสเบิกชดเชยพิเศษ OP Anywhere ฉุกเฉิน คุณภาพ จริงให้ทำการตรวจสอบ map ข้อมูลค่ารักษาพยาบาลของรพ. ในส่วน adp type และ adp code เอาไว้ ดังภาพค่ะ

[ Guests cannot view attachments ]
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D