แนะนำให้ตรวจสอบและอัพเดตใช้งานเวอร์ชั่นล่าสุด ว่ายังติดปัญหาหรือไม่ค่ะ
หรือตรวจสอบว่ามีการตั้งค่าใช้งานฐานข้อมูล Image Server ด้วยหรือไม่ ให้ตรวจสอบว่าฐานข้อมูล Image Server สามารถเชื่อมต่อใช้งานได้ปกติหรือไม่
หรือลองตั้งค่ายกเลิกการเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล Image Server ก่อน โดยใช้โปรแกรม Navicat Connection เข้าฐานข้อมูล แล้วแก้ไขค่าในตาราง sys_var ฟิลด์ sys_name = SEPARATE_IMAGE_SERVER แล้วกำหนด sys_value = N แล้วเข้าใช้งานโปรแกรมใหม่ค่ะ
หากยังพบปัญหาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ ให้ติดต่อมาแจ้งปัญหาที่ BMS Call Center เพื่อตรวจสอบปัญหาเพิ่มเติมนะคะ