แนะนำปัญหาและวิธีแก้ไข กรณีเปิด visit ในวันที่มีนัดหมายและสั่ง Lab ล่วงหน้าเอาไว้ แล้วพบโปรแกรมไม่ทำการเพิ่ม order lab ใน visit ดังกล่าวให้อัตโนมัติ
BMS-HOSxP
ปัญหาที่พบ : ทำการบันทึกเลื่อนนัดโดยใช้วิธีเลื่อนนัดหมายทั้งคลินิก
วิธีแก้ไข : ให้ทำการอัพเกรดโปรแกรม BMS-HOSxP ให้เป็นเวอร์ชั่น 3.63.5.14 เป็นต้นไป จึงจะสามารถใช้งานเมนูดังกล่าวได้ตามปกติ
[ Guests cannot view attachments ]
BMS-HOSxP XE
ปัญหาที่พบ : โปรแกรมไม่แสดงหน้าจอให้ยืนยันสั่ง lab ล่วงหน้า เมื่อทำการเปิด visit ในวันที่ผู้ป่วยมารับบริการตามนัดและมีการสั่ง Lab ล่วงหน้าเอาไว้
วิธีแก้ไข : ให้ทำการแก้ไขการส่งตรวจ > ติ๊กตัวเลือกสั่ง Lab/X-Ray ล่วงหน้า เอาไว้ ก่อนบันทึกแก้ไขการส่งตรวจ
[ Guests cannot view attachments ]
[ Guests cannot view attachments ]