ผมติดต่อหมายเลข 0819197513 ไม่ได้อยู่หลายวัน (โทรติดไม่มีคนรับสาย/ปิดเครื่อง) แต่มีปัญหาที่ต้องแก้ไขเร่งด่วนเพราะยอดยาในระบบ Inventory ผิดพลาด จึงตัดสินใจโทนไปที่หมายเลข 024279991เวลา 10.58 น. ต่อสายไปที่กด 1 แผนกลูกค้าสัมพันธ์ มี จนท.ผู้หญิงรับสายพูดคุยกับผม ซึ่งผมก็พูดสวัสดีครับ...และพูดคุยแบบปกติ มีครับทุกคำ แต่ จนท.ที่รับสายพูดน้ำเสียงห้วนมาก พูดจาไม่มีหางเสียง ไม่มีจิตใจพร้อมให้บริการ พูดเหมือนผมไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจ ผมพยายามใจเย็นและคุยต่อจนจบและไม่อยากมีเรื่องกับเธอ (เพราะผลประโยชน์ของ รพ. ที่ต้องการแก้ไขปัญหา) จึงขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงการให้บริการดังกล่าวด่วนครับ...อยากแนะนำยาวกว่านี้แต่พอแล้วดีกว่าครับ...ขอบคุณครับ