ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูลในป๊อบอัพ NHSOInfoForm สามารถใช้งานได้หรือไม่ครับ  (อ่าน 3299 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Kang_BRJ

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 27
  • Respect: 0
    • ดูรายละเอียด
1) อยากทราบว่า ณ ปัจจุบัน ป๊อบอัพตัวนี้สามารถใช้งานได้หรือไม่ครับ
แล้วอัพเดทมาจากฐานข้อมูลของ สปสช. ใช่หรือเปล่าครับ

2) กรณีที่เจ้าหน้าที่เคยตรวจสอบสิทธิ์การรักษาจากเว็บ สปสช.
และใช้โปรแกรม NHSO Client จะสามารถเปลี่ยนมาดูป๊อบอัพนี้แทนได้หรือไม่ครับ

3) จะมีความเสี่ยงอะไรบ้างไหมครับ เช่นว่า ข้อมูลในป๊อบอัพ อาจไม่ตรงกับฐานข้อมูลจริง
เช่นว่า เราตั้งค่าในฐานข้อมูลผิด ไม่มีข้อมูลในตาราง nhso_type_name อะไรทำนองนี้

4) ในแถบระบายสีเหลือง คำต่าง ๆ เช่น titleName, fname, subinsclName
คำพวกนี้ เราสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขให้เป็นภาษาไทย อ่านแล้วเข้าใจได้ง่ายขึ้น ได้หรือไม่ครับ
หากได้ ต้องไปแก้ไขที่ตารางได้

ขอบคุณมากครับผม
 

ออฟไลน์ เกื้อกูล ครับ..

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 12,611
  • Respect: +169
    • ดูรายละเอียด
    • โรงพยาบาลปากท่อ
+1
ข้อ 1. แหล่งข้อมูล คือ สปสช.ครับ
ข้อ 2. คนละระบบงานครับ...อันนี้หน้างานคือห้องบัตร หรือ แผนกประกันสุขภาพใช้เมนูระบบตรวจสอบสิทธิครับ
        ตัวข้อมูลมาจากแหล่งเดียวกันครับ.
ข้่อ 3. จัดการในส่วน รพ.เราให้ถูกครับ...
ข้อ 4. เป็นโครงสร้างของทาง สปสช.ครับ ไม่ใช่จาก HOSxP  ระบบดึงข้อมูลมาแสดงผลให้ครับ
Implement  HOSxP  Start 2548 ---> NOW!
Station : 140 Client   V.3 Version  3.67.7.8
Server  : CENTOS 7 +MySQL maria 10.x.x