ผู้เขียน หัวข้อ: ผมอยากทราบ วิธีการ sum เฉพาะหมวด รบกวนท่านอาจารย์ ครับ  (อ่าน 1456 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ supat_nkh1

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 154
  • Respect: +1
    • ดูรายละเอียด
    • www.nkhos.net
ผมหาวิธี sum ค่าใช้จ่าย แยกหมด ไม่ได้ครับ ตาม from
ไม่ทราบว่า ต้อง designer ยังไง ครับ
 

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
 :) ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขให้แล้วคะ
1. โดยใช้ Tool ใน Report Desinger เป็น DBCalc
2. เลือกเป็นชนิด Sum
3. ทำการเลือกฟิวล์ที่ต้องการรวมยอด คือ ฟิวล์ Total
4. นำ DBCalc มาไว้ใน Group Footer[0]:income

          ชุลีภรณ์ เทพสุริยาเวช
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการบริการหลังการขาย
           แผนกบริการหลังการขาย
 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริการหลังการขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 09, 2015, 14:15:40 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D