ผู้เขียน หัวข้อ: บริษัทมีทีม คอยดูแลรพ.ที่ขึ้นระบบใหม่หรือไม่ สอบถามอะไรไปก็เงียบ  (อ่าน 3560 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nao

  • Full Member
  • ***
  • กระทู้: 207
  • Respect: +4
    • ดูรายละเอียด
ตั้งกลุ่มไลน์ เพื่อคอย support แต่ก็เงียบ เข้ามาอ่านก็เงียบ  ผ่านไป
รู้ว่าทำงาน แต่ก็น่าจะมีทีมกลางคอยตอบเราบ้าง นี่ส่งอะไรไปก็เงียบ
คำถาม 24 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตอบ เข้ามาดูเฉยๆ เพื่อให้ไม่มีค้างอ่านหรือไร
 >:(
รพช.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว
MySQL     5.1.30  
ต้องขอขอบคุณ อ.ชัยพร  ที่พัฒนาโปรแกรมดีๆ ให้ใช้กัน

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
เรียน ผู้ดูแลระบบโรงพยาบาลวังน้ำเย็น
    ตั๊กในฐานะผู้จัดการโครงการติดตั้งโปรแกรม BMS-HOSxP XE โรงพยาบาลวังน้ำเย็น 
ก่อนอื่นตั๊กต้องขออภัยในความล่าช้าในการตอบปัญหา และการแก้ไขปัญหาให้กับโรงพยาบาลวังน้ำเย็น
แต่ทางทีมไม่เคยได้นิ่งนอนใจในปัญหาที่โรงพยาบาลส่งมาในไลน์ ตั๊กได้เข้าไปอ่านปัญหาที่ทาง IT ของโรงพยาบาล
แจ้งปัญหาในไลน์ตลอด เพื่อมอบหมายงานให้น้องๆ ในทีม แก้ไขปัญหาให้กับโรงพยาบาล
และเมื่อเช้าได้มอบหมายให้น้องๆ ในทีมที่เข้าไปติดตั้งระบบให้กับโรงพยาบาลวังน้ำเย็น ว่าช่วงเย็นให้ช่วยตอบปัญหาให้กับโรงพยาบาลด้วย 
   
   ตั๊กขออภัยในความล่าช้าในการตอบปัญหาให้กับโรงพยาบาลวังน้ำเย็นในครั้งนี้

ขอบคุณคะ
นันท์ทา  ตั้งใจ (ตั๊ก)
ผู้จัดการโครงการอาวุโสติดตั้งระบบ และดูแลหลังการขาย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 28, 2016, 18:18:26 PM โดย Call Center »
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D

ออฟไลน์ udomchok

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 8,358
  • Respect: +589
    • ดูรายละเอียด
    • ร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17
ต้องไวครับ
ได้หรือไม่ได้ ต้องรีบแจ้ง
อย่าให้ลูกค้ารอนาน
เดี่ยวเขาจะเสียความรู้สึก
ทำด้วยหัวใจร.พ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
อบรมโดย BMS Team เมื่อ พ.ย. 49 ขึ้นระบบห้องบัตรเมื่อ X'Mas 2007
2008 : X-Ray กายภาพบำบัด แพทย์แผนไทย กิจกรรมบำบัด OPD ตา
2009 : ทันตกรรม ห้องตรวจตา OPD (พยาบาลและห้องตรวจแพทย์บางห้อง)

ออฟไลน์ Call Center

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,365
  • การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
  • Respect: +186
    • ดูรายละเอียด
ต้องไวครับ
ได้หรือไม่ได้ ต้องรีบแจ้ง
อย่าให้ลูกค้ารอนาน
เดี่ยวเขาจะเสียความรู้สึก

รับทราบคะ 
ขอบคุณคะพี่โก้



นันท์ทา  ตั้งใจ (ตั๊ก)
ผู้จัดการโครงการอาวุโสติดตั้งระบบ และดูแลหลังการขาย



BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
           bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
;) :D การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา ;) :D