ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 22, 2024, 18:17:23 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ตรวจสอบสิทธิไม่ได้ครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ตรวจสอบสิทธิไม่ได้ครับ (อ่าน 2661 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
smrmpo
Hero Member
กระทู้: 588
Respect:
0
ตรวจสอบสิทธิไม่ได้ครับ
«
เมื่อ:
ตุลาคม 16, 2014, 18:29:39 PM »
0
ตรวจสอบสิทธิในหน้าทำบัตรใหม่ ไม่ได้ครับ error ตามภาพ
บันทึกการเข้า
นักวิชาการคอมพิวเตอร์
โรงพยาบาลประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์
90 เตียง ขึ้นระบบ 23 พฤศจิกายน 2552(บริษัท BMS ขึ้นให้)
HOSxP : 3.59.6.30
Email : smrmpo@hotmail.com
========================================================================
Master : IBM x3500 M3 CPU E5620 @ 2.40 GHz RAM : 48
Call Center
Hero Member
กระทู้: 1,365
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
Respect:
+186
Re: ตรวจสอบสิทธิไม่ได้ครับ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
ตุลาคม 17, 2014, 10:43:12 AM »
0
อ้างจาก: smrmpo ที่ ตุลาคม 16, 2014, 18:29:39 PM
ตรวจสอบสิทธิในหน้าทำบัตรใหม่ ไม่ได้ครับ error ตามภาพ
สอบถามเพิ่มเติมว่าใช้ HOSxP เวอร์ชั่นอะไร
แล้วทาง โรงพยาบาลได้เข้าไป login ที่เว็บของ สปสช. หรือยังคะ
แผนกสายด่วนแก้ปัญหา (Call Center)
02-427-9991 # 1
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
บันทึกการเข้า
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ตรวจสอบสิทธิไม่ได้ครับ