ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 22, 2024, 15:35:42 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ช่องเฉพาะทางไม่มีให้เลือก
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ช่องเฉพาะทางไม่มีให้เลือก (อ่าน 1663 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
snhosxp
Full Member
กระทู้: 123
Respect:
0
ช่องเฉพาะทางไม่มีให้เลือก
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 08, 2014, 12:09:55 PM »
0
ฝากท่านผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยว่าช่องเฉพาะทางของผม มันไม่ขึ้นมาให้เลือก จะต้องเข้าไปเพิ่มในตารางไหนครับ
บันทึกการเข้า
Call Center
Hero Member
กระทู้: 1,364
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับเรา
Respect:
+179
Re: ช่องเฉพาะทางไม่มีให้เลือก
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กันยายน 08, 2014, 17:06:41 PM »
0
เข้าไปเพิ่มข้อมูลที่ตาราง
doctor_department
นี้นะค่ะ
อัญชลี ร่มเย็น
หัวหน้าแผนกสายด่วยแก้ปัญหา
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด
บันทึกการเข้า
BMS Call Center โทร. 02-427-9991 กด 1
E-Mail : callcenter@bms-hosxp.com
bms.callcenter9@gmail.com
http://www.facebook.com/bmshosxp/
การกด "Vote" ของพี่ๆจะเป็นขวัญกำลังใจสำหรับเรา
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ช่องเฉพาะทางไม่มีให้เลือก