ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 22, 2024, 19:52:25 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
มีคำเตือนสีแดงขึ้นมาแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: มีคำเตือนสีแดงขึ้นมาแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงครับ (อ่าน 1913 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jaynak
Jr. Member
กระทู้: 98
Respect:
0
มีคำเตือนสีแดงขึ้นมาแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงครับ
«
เมื่อ:
พฤษภาคม 19, 2014, 16:52:34 PM »
0
จาก รพ ภูเขียวนะครับ
คือทาง Lab เค้ามีปัญหา ไม่สามารถดูผล scan ที่ช่อง Image ได้ เพราะมีคำเตือนขึ้นมาดังภาพที่แนบไปนะครับ
โทรปรึกษา LIS ของ smart lims เค้าบอกว่าต้องมาแจ้งทาง Hosxp นะครับ
รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
สืบสกุล ทับทิมอ่อน (แน็ค)
เจ้าหน้าที่ระบบคอมพิวเตอร์(ลูกจ้างชั่วคราว)
โรงพยาบาลภูเขียว (90 เตียง)
เริ่มใช้ Hosxp ปี พ.ศ. 2550
Master : Server OS Linux CentOS 5.3 Mysql 5.1.30-0 HP Proliant ML350
Slave : Server OS Linux CentOS 5.3 Mysql 5.1.30-0 HP Proliant ML350
pp321
Full Member
กระทู้: 176
Respect:
0
Re: มีคำเตือนสีแดงขึ้นมาแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงครับ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤษภาคม 20, 2014, 11:34:27 AM »
0
ทางทีมได้ Remote เข้าไปตรวจสอบแล้วนะครับ พบว่าเป็นกับ LAB รายการเดียว ที่ขึ้นเตือนตามภาพที่ ทางคุณjaynak โพสมา ตัวอื่นไม่ขึ้นเตือนครับ สาเหตุเนื่องจาก แล็บรายการดัง มีการ update ผล เข้า Database โดยตรง ไม่ได้ผ่าน Gateway ของ BMS ครับ
ทางทีม จะประสาน ทาง LIS เพื่อให้รายงานผล ผ่านgatewat ให้ถูกต้องครับ
บันทึกการเข้า
BMS LIS Gateway
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
มีคำเตือนสีแดงขึ้นมาแบบนี้ ต้องแก้ไขยังไงครับ