สอบถามปัญหาเกี่ยวกับ คนไข้ มี Visit 2 Visit ในวันเดียวกัน แล้วเกิดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายครับ
ตอนเช้า คนไข้มา รพ. Visit แรก คนไข้มา OPD แล้ว กลับบ้านไป ปกติ ครับ
ตอนบ่าย คนไข้มา รพ. Visit ที่สอง คนไข้ Admit โดยคนไข้มารับบริการที่ ER ซึ่่งเกิดปัญหาคือ เมื่อคนไข้ Admit แล้วรายการค่ารักษาพยาบาลจาก Visit แรก ถูกโอนไปรวมกับ Visitที่สอง ใน IPD ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ