1.เป็นบ่อยครับ ใช้ๆงานอยู่ดีๆ เปิดเรียกคนไข้คนใหม่ก็เป็นครับ ตอนนี้เจอกับงานผู้ป่วยใน และห้องจ่ายยาที่คีย์ยากลับบ้าน เข้าไปตรวจสอบใน Access ก็เปิดไว้แล้ว พอเข้าใหม่อีกทีก็หายครับ
2.กรณีตัวอย่าง เคยเข้าใช้งานทะเบียนคลินิกพิเศษได้ในเวอร์ชั่นก่อนหน้า(3.55.7.14) แต่ปรับเวอร์ัชั่นเข้าไม่ได้ครับ แสดงหน้าจอมืด และขึ้นปุ่มให้กดเลือกว่า restart application ,continue ..... ก็เลยเลือกไปสักอย่างก็เข้าใช้งานใหม่ ทดลองใช้รหัส admin ก็เข้าได้ ก็คิดว่าติด access denied แน่ๆ เลยลองเข้าไปดูข้อมุลผู้ใช้ระบบ ก็เดาๆเอาว่าต้องใช้ ACCESS_DMHT_CLINIC แน่ๆ ก็ลองเปิดให้เจ้าหน้าที่ปรากฎว่าแก้ไขได้จริงครับ
สรุปว่ารบกวนแก้ไขเรื่อง Access Denied ด้วยครับ ที่ติดบ้างไม่ติดบ้างเป็นปัญหาครับ