ผู้เขียน หัวข้อ: 3.55.12.25f-Access Denied  (อ่าน 2124 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ yokyai

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1,462
  • Respect: +9
    • ดูรายละเอียด
3.55.12.25f-Access Denied
« เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 11:02:11 AM »
0
1.เป็นบ่อยครับ ใช้ๆงานอยู่ดีๆ เปิดเรียกคนไข้คนใหม่ก็เป็นครับ ตอนนี้เจอกับงานผู้ป่วยใน และห้องจ่ายยาที่คีย์ยากลับบ้าน เข้าไปตรวจสอบใน Access ก็เปิดไว้แล้ว พอเข้าใหม่อีกทีก็หายครับ
2.กรณีตัวอย่าง เคยเข้าใช้งานทะเบียนคลินิกพิเศษได้ในเวอร์ชั่นก่อนหน้า(3.55.7.14) แต่ปรับเวอร์ัชั่นเข้าไม่ได้ครับ แสดงหน้าจอมืด และขึ้นปุ่มให้กดเลือกว่า restart application ,continue ..... ก็เลยเลือกไปสักอย่างก็เข้าใช้งานใหม่ ทดลองใช้รหัส admin ก็เข้าได้ ก็คิดว่าติด access denied แน่ๆ เลยลองเข้าไปดูข้อมุลผู้ใช้ระบบ ก็เดาๆเอาว่าต้องใช้ ACCESS_DMHT_CLINIC แน่ๆ ก็ลองเปิดให้เจ้าหน้าที่ปรากฎว่าแก้ไขได้จริงครับ
สรุปว่ารบกวนแก้ไขเรื่อง Access Denied ด้วยครับ ที่ติดบ้างไม่ติดบ้างเป็นปัญหาครับ
Sakaowrat Choocherd(Administrator) Information Technologist
Bangyai Hospital(30 beds)
HOSxP = 16_May_2008
Master and Slave : DELL-R730 Server Intel Xeon 8Core(2Units)
,Ram64 GB,HDD600(10k)x4,Raid5,CentOS 7.0 64 bit
,MySQL 10.1.10-MariaDB
(3 March 2016) With BMSxTraBackupGUI