การเงินสอบถามว่า ผู้ป่วยสิทธิชำระเงิน รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 90,475 บาท และได้ทยอยจ่าย โดยรวมกันทุกบิลเป็นเงิน 61,520 บาท ซึ่งแสดงว่าผู้ป่วยต้องจ่ายอีก 28,958 บาท
แต่ พอดูในตอนจำหน่าย พบว่ามีรายการรอตรวจสอบ รวมเป็นเงิน 48,583 บาท ซึ่งมากกว่าเงินที่ต้องจ่ายจริง เพราะ เหตุใด ครับ
พอเรียกออกใบเสร็จ ยอดจึงออกมาเป็น 48,583 บาท ด้วย ทำให้การเงินว่ายอดในคอมฯทำไมไม่ตรงกับที่จะต้องจ่าย