ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 22, 2024, 18:12:33 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
การตั้งค่า "ข้อมูลแผนก"
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: การตั้งค่า "ข้อมูลแผนก" (อ่าน 2349 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mr.yung
บุคคลทั่วไป
การตั้งค่า "ข้อมูลแผนก"
«
เมื่อ:
มีนาคม 19, 2012, 10:03:52 AM »
0
การตั้งค่า "ข้อมูลแผนก" ในแต่ละแผนกในเรื่องของ "ประเภทการมา" ส่วนนี้มีหลักเกณฑ์อย่างไรครับ ในการแยกประเภทการมาว่าเป็นผู้ป่วย หรือ ผู้มารับบริการ
และหลักเกณฑ์ในเรื่องของการคิดค่าธรรมเนียม ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
เกื้อกูล ครับ..
Hero Member
กระทู้: 12,611
Respect:
+169
Re: การตั้งค่า "ข้อมูลแผนก"
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
มีนาคม 19, 2012, 10:13:47 AM »
0
ลองตรวจสอบ 0110 รง. 5 จากผู้รับบริการและผู้ป่วยได้ครับ..
บันทึกการเข้า
Implement HOSxP Start 2548 ---> NOW!
Station : 140 Client V.3 Version 3.67.7.8
Server : CENTOS 7 +MySQL maria 10.x.x
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
การตั้งค่า "ข้อมูลแผนก"