เจ้าหน้าที่ส่งเสริม สงสัยว่า ทำไมต้องมี 2 อย่าง
เพราะดูแล้วมันคล้ายกัน ลงตัวใดตัวหนึ่งได้ไหมครับ
มีเงื่อนไขผูกไว้ไหมหรือจุดประสงค์อื่นไหม
(เช่นเพื่อส่งออกข้อมูล หรือดึงวัคซีนที่ฉีดอัตโนมัติในครั้งถัดไป)
สงสัยป้า ๆ ขี้เกียจคีย์แน่ ๆ อ่านตรงนี้
แฟ้มที่ 7 : APPOINT
Definition : เก็บรายละเอียดการนัดมารับบริการครั้งต่อไปของบุคคลที่มารับบริการ
การมารับบริการแต่ละครั้งสามารถมีการนัดได้มากกว่า 1 รายการ
ลักษณะแฟ้ม : เป็นแฟ้มบริการ
คิดเอาเองว่าจะเอา 1 point หรือ 2 point
ออ ไม่ได้ขี้เกียจลงครับ นัดฉีด 3 อย่าง ก็ลงนัด 3 รายการครับ เพื่อส่งเบิกวัคซีน
แต่สงสัย ตามรูปที่ลูกศรชี้ครับ จะเห็นว่า
ต้องกรอกข้อมูลที่
วัคซีนที่นัดมารับ คือ DTP+HB เข็มที่ 3 และ
ประเภทการนัดหมาย คือ DTPHB 3
ซึ่ง ดูแล้วความหมายมันคล้าย ๆ กันเลยครับ และต้องลงข้อมูลตัวเดียวกันด้วย เลยสงสัยครับ
ว่าถ้าเราไม่ใส่ข้อมูลในช่อง วัคซีนที่นัดมารับ จะส่งผลอย่างไรบ้าง
เพราะการเลือกจากรายการมันทำให้บันทึกได้ช้าลงนิดหนึ่งครับ