ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 06:00:05 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
OP9200|ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลได้ แก้ไขอย่างไรครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: OP9200|ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลได้ แก้ไขอย่างไรครับ (อ่าน 2708 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panus_t
Hero Member
กระทู้: 2,368
Respect:
+8
OP9200|ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลได้ แก้ไขอย่างไรครับ
«
เมื่อ:
พฤศจิกายน 30, 2011, 14:27:12 PM »
0
โปรแกรมตรวจสอบ OP PP
OP9200|ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลได้ (ข้อมูลบุคคล
ต้องผ่านการตรวจสอบ
)|ตรวจสอบข้อมูลบุคคลในตาราง PERSON
แก้ไขอย่างไรครับ
ผมดูในตาราง patient และ person ค้นหาตาม CID ก็มีข้อมูลทั้ง 2 ตาราง
ต้องผ่านการตรวจสอบ
งง ตรงนี้ครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 30, 2011, 15:44:18 PM โดย panus_t
»
บันทึกการเข้า
โรงพยาบาลเสิงสาง จ.นครราชสีมา (ขนาด 60 เตียง ปี2554) ขึ้นระบบโดยทีมงาน BMS เมื่อเดือนเมษายน 2551
ก่อนหน้านั้นขึ้นระบบเมื่อ 07/07/07 ฤกษ์ดี Master Server IBM System x3500M4 RAM ECC 24 GB. HardDisk SAS 450x3 GB. ServerRAID M1100 Series Zero RAID5 OS:CentOS 6.4 MySQLPercona : 5.5.30-30.1
jingjoe
Jr. Member
กระทู้: 98
ชีวิติคือการต่อสู้
Respect:
0
Re: OP9200|ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลได้ แก้ไขอย่างไรครับ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
พฤศจิกายน 30, 2011, 14:48:08 PM »
0
ให้ตรวจสอบการวินิจฉัยโรคด้วย ของผม error แบบนี้เหมือนกัน เป็นกรณีที่ผู้ป่วยมารักษาที่ทันตกรรม
รหัส icd10 ที่ส่งออกมาเป็น 4 หลัก แต่ที่ถูกต้อง 3 หลัก ครับ กำลังหหาวิธีอยู่
รออ.ท่านอื่นครับ
บันทึกการเข้า
วิเชียร admin โรงพยาบาลปากพะยูน จังหวัดพัทลุง 30 เตียง
ขึ้นระบบ ปี 51
Server Dell Ram 16 GB
Linux CENTOS 5.6 64 Bit
MySQL 5.5.30 64 Bit
HOSxP_Upgrade ปัจจุบัน
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
OP9200|ไม่สามารถเชื่อมโยงข้อมูลบุคคลได้ แก้ไขอย่างไรครับ