ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 02:36:27 AM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ห้องบัตร
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ห้องบัตร (อ่าน 2974 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chaihosp
Sr. Member
กระทู้: 300
Respect:
0
ห้องบัตร
«
เมื่อ:
สิงหาคม 28, 2011, 15:05:13 PM »
0
กดบันทึกแล้วขึ้นรูปนี้คือไรอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
โรพงพยาบาลนิคมพัฒนา
Server IBM cenos 5.4 mysql 5.1.37 percona
้Hosxp client 3.53
3.28
เริ่มติดตั้งระบบ11.พย.52
jdadmin1
Hero Member
กระทู้: 6,468
"เครื่องชำรุด...งดใช้งานชั่วคราว"
Respect:
+33
Re: ห้องบัตร
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
สิงหาคม 28, 2011, 15:19:30 PM »
0
ที่ System Settings เอาเครื่องหมายถูกตรง Save to Stat ออกครับ
«
แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2011, 15:21:34 PM โดย jdadmin1
»
บันทึกการเข้า
โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จังหวัดสมุทรปราการ
Master : HOSxP 3.67.6.5
Slave1 : HOSxP 3.67.6.5
Upgrade 8/06/2567
Facebook : Suntad Mamak
chaihosp
Sr. Member
กระทู้: 300
Respect:
0
Re: ห้องบัตร
«
ตอบกลับ #2 เมื่อ:
สิงหาคม 28, 2011, 15:37:54 PM »
0
ขอบคุณมากครับ แก้ได้แล้ว พอดี Server hosxp ibm 3400 start ไม่ได้(พัง) พอซ่อมได้แล้วเอาข้อมูลเก่าไปใช้เลยมีอาการแปลกๆแต่ แก้หมดแล้วขอบคุณอีกที
บันทึกการเข้า
โรพงพยาบาลนิคมพัฒนา
Server IBM cenos 5.4 mysql 5.1.37 percona
้Hosxp client 3.53
3.28
เริ่มติดตั้งระบบ11.พย.52
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3
»
ห้องบัตร