คือว่าห้องชำระเงินแจ้งว่า ใบเสร็จกับจำนวนเงินที่พิมพ์ในใบสรุปยอดไม่ตรงกัน จากภาพที่แนบ พบว่าในใบเสร็จพิมพ์จำนวนเงินรวมทั้งหมด 3660 บาท และในใบสรุปยอดรวมค่าใช้จ่าย 4200 บาทครับ เป็นอย่างนี้เดือนละครั้ง ซึ่งทำให้ผู้เก็บเงินประหม่ามากกลัวค่าใช้จ่ายไม่ตรงครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรเพราะผมยังไม่สามารถให้คำตอบกับเจ้าหน้าที่ห้องชำระได้เลยครับ