ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 22, 2024, 18:56:40 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ขอคำแนะนำและวิธีการแก้ไข กรณีเปลี่ยน hn แล้วมีปัญหา
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: ขอคำแนะนำและวิธีการแก้ไข กรณีเปลี่ยน hn แล้วมีปัญหา (อ่าน 1948 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yokyai
Hero Member
กระทู้: 1,462
Respect:
+9
ขอคำแนะนำและวิธีการแก้ไข กรณีเปลี่ยน hn แล้วมีปัญหา
«
เมื่อ:
มกราคม 20, 2011, 15:04:05 PM »
0
เวอร์ชั่นที่ใช้ 3.53.7.28
เปลี่ยนแล้ว จะมี hn ใหม่ 2 hn มาหลายราย ไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยน hn ได้คับ
บันทึกการเข้า
Sakaowrat Choocherd(Administrator) Information Technologist
Bangyai Hospital(30 beds)
HOSxP = 16_May_2008
Master and Slave : DELL-R730 Server Intel Xeon 8Core(2Units)
,Ram64 GB,HDD600(10k)x4,Raid5,CentOS 7.0 64 bit
,MySQL 10.1.10-MariaDB
(3 March 2016) With BMSxTraBackupGUI
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
ขอคำแนะนำและวิธีการแก้ไข กรณีเปลี่ยน hn แล้วมีปัญหา