สวัสดีครับ ผมอยากจะขอคำปรึกษาจากพี่ๆหน่อยครับ ในส่วนของระบบงาน IPD
เกี่ยวกับการลงค่าใช้จ่ายและหัตถการ เพราะว่าตอนนี้ ที่ รพ มีการลงรายการ ค่าใช้จ่าย ที่หน้า หัตถการ
ที่ต้องลงหน้านี้เพราะตอนนั้นยังไม่รู้ว่าจะลงตรงไหน แต่ตอนนี้ก็ทราบว่าเขาให้ลงค่าใช้จ่ายตรงหน้า Drug Profile
และทีนี้พยาบาลยังไม่ได้เปลี่ยนวิธีการลง คือ ก็ยังมีการลงรายการค่าใช้จ่ายในหน้า หัตถการอยู่ ทำให้หน้าของ
การทำหัตถการมีการลงทั้ง หัตถการและค่าใช้จ่าย แต่ว่าเวลาพิมพ์สรุปค่าใช้ออกมาก็ได้อยู่นะครับ
ไม่ทราบว่าวิธีนี้จะมีข้อเสียอะไรตามมาหรือเปล่าครับ