ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
พฤศจิกายน 23, 2024, 18:48:53 PM
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
Recent posts
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
แก้ไขเครื่องScanอย่างไรครับ
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ผู้เขียน
หัวข้อ: แก้ไขเครื่องScanอย่างไรครับ (อ่าน 2297 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mixer_79
Hero Member
กระทู้: 670
กำลังใจในการทำงาน
Respect:
+1
แก้ไขเครื่องScanอย่างไรครับ
«
เมื่อ:
กันยายน 03, 2010, 16:11:18 PM »
0
ผมลองใช้เครื่องScanกับโปรแกรมห้องบัตรแล้วขึ้นERRORตามรูปจะแก้ไขอย่างไรครับ
บันทึกการเข้า
นายทองคูณ พรมผักแว่น 0819550235
โรงพยาบาลสีคิ้ว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา 30140
รพ.ขนาด 90 เตียง thongkoon13@gmail.com
เริ่มใช้โปรแกรม 05 มีนาคม 2553
HOSxP V.3.56.2.15
______________________________________
เกื้อกูล ครับ..
Hero Member
กระทู้: 12,611
Respect:
+169
Re: แก้ไขเครื่องScanอย่างไรครับ
«
ตอบกลับ #1 เมื่อ:
กันยายน 03, 2010, 23:36:25 PM »
0
กรุณา ติดตั้ง driver ใหม่ หาได้จากบอร์ด สปสช. (สำหรับรุ่น Iris ) แต่ถ้าซื้อกันมาเอง ยี่ห้อ EZ 100
กรุณาลง driver สำหรับ OS นั้น ๆ ด้วยครับ...
บันทึกการเข้า
Implement HOSxP Start 2548 ---> NOW!
Station : 140 Client V.3 Version 3.67.7.8
Server : CENTOS 7 +MySQL maria 10.x.x
พิมพ์
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
BMS-HOSxP Community
»
HOSxP
»
แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ
»
แก้ไขเครื่องScanอย่างไรครับ