ชี้แจงการแก้ไขปัญหา
ทางทีมขึ้้นระบบได้ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเรียบร้อยแล้วค่ะ
สาเหตุ: ทางเจ้าหน้าที่ it ได้เข้าไปลบข้อมูลรหัสสถานพยาบาล โดยไม่ได้ตั้งใจ
จึงปรากฎเหตุการณ์เข้า Activation Version ดังกล่าวไม่ได้
จึงได้เสนอแนะข้อควรระวังในการเข้าไปที่หน้าจอ System Setting ให้กับทางเจ้าหน้าที่ it เรียบร้อยแล้วค่ะ
จึงเรียนมาเพื่อทราบ
ทีมขึ้นระบบ และฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
บริษัท บางกอก เมดิคอล ซอฟต์แวร์ จำกัด