... ยังไม่ได้ใช้ HN แทน XN เหมือนกันครับ ...
....
... ที่
System Setting นอกจากเลือก
ใช้หมายเลข HN แทน XN แล้ว ให้เลือก
ใช้เลขที่ XN เดิม (ไม่ออกใหม่) อีกข้อหนึ่งด้วยครับ จากนั้นให้ออกจากโปรแกรม HOSxP แล้วค่อย Login เข้าใช้งานใหม่ แล้วลองทดสอบดูครับ ...
... แต่ถ้าเป็นคนไข้ที่เคยมีเลข XN อยู่แล้วและไม่ใช่ XN ที่เป็นเลข HN กรณีนี้เมื่อสั่ง X-Ray ก็จะได้ XN เดิมมาให้เราแก้ไขโดย คลิ๊กขวาที่ชื่อผู้รับบริการ แล้วเลือก
เปลี่ยนหมายเลข XN ครับแล้วแก้ไข XN ให้ตรงกับ HN แทน หลังจากนี้ถ้าผู้รับบริการรายนี้มา X-Ray อีก ก็จะมี XN ที่เป็นเลขเดียวกับ HN ครับ ...
..