BMS-HOSxP Community

HOSxP => HOSxP PCU => ข้อความที่เริ่มโดย: anukul ที่ มกราคม 09, 2009, 23:48:32 PM

หัวข้อ: Bug : ระบบบัญชี 1 แสดงสิทธิรักษา
เริ่มหัวข้อโดย: anukul ที่ มกราคม 09, 2009, 23:48:32 PM
จนท.แจ้งว่า หลังจากลงประชากรแล้ว ในบัญชี 1 ไม่แสดงสิทธิการักษา ในหน้าต่างแก้ไขบ้าน (ข้อมูลทะเบียนบ้าน) ตามภาพครับ  จริงๆแล้วมีข้อมูลอยู่ครบ

อีกข้อ เสนอว่า การเลือกเจ้าบ้านในหน้าต่างนี้ โปรแกรมน่าจะเลือกให้ตามที่เราบันทึกตำแหน่งในบ้าน ตอนนี้ต้องมาเลือกใหม่อีกทีทั้งที่บันทึกตำแหน่งเป็น เจ้าบ้าน ในข้อมูลบุคคลแล้ว
หัวข้อ: Re: Bug : ระบบบัญชี 1 แสดงสิทธิรักษา
เริ่มหัวข้อโดย: jdadmin1 ที่ มกราคม 10, 2009, 00:30:46 AM
 ;D ;D ;D ผมยังไม่ได้ทดสอบเลยครับ เพิ่งจัดการ Notebook format ลง windows ใหม่ ตามลง Driver ตอนนี้เพิ่งลง Full install เสร็จพรุงนี้คงได้ช่วยทดสอบ ขอบคุณคุณหมออนุกูลสำหรับคอมเม้นท์ครับ ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: Bug : ระบบบัญชี 1 แสดงสิทธิรักษา
เริ่มหัวข้อโดย: wiphusit ที่ มกราคม 10, 2009, 00:36:04 AM
ของผมเคยเจอปัญหาสิทธิการรักษาหายทั้งหมดหลังจากเจ้าหน้าที่กดปุ่ม  Sync Patient  ผมลองทำในเครื่องสำรองก็เป็นอย่างที่เจ้าหน้าที่บอกครับ ตอนนั้นใช้เวอร์ชั่น 3.51.11.xx
หัวข้อ: Re: Bug : ระบบบัญชี 1 แสดงสิทธิรักษา
เริ่มหัวข้อโดย: doramon ที่ มกราคม 10, 2009, 08:46:40 AM
3.51.12.26   แก้ไข Bug ระบบบัญชี 1 งานเชิงรุก ข้อมูลเจ้าบ้านไม่ refresh หลังจากบันทึกข้อมูลแล้ว

ยังไม่ได้แก้ครับ


hosxp_pcu 3.51.10.25  ครับ