BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: mach99 ที่ ธันวาคม 15, 2008, 12:22:22 PM
-
จากรูปครับระบบผู้ป่วยใน ไม่ทราบว่า an ว่างนี้สามารถเกิดมาจากสาเหตุใดได้บ้างครับ พอดีว่าพึ่งพบเคสนี้เมื่อวานอาจมีผลกับวันนอนได้ครับ ทาง รพ. ใช้ hosxp version 3.51.10.26 อยู่ครับ
-
ลองคลิ๊กขวาที่ แถวที่เป็น an ว่างครับ
แล้วเลือก resync an ครับ
ถ้ามีข้อมูลจริงมันจะ ปรับข้อมูลครับ
ลองดูนะครับ ;D :D ;D > ;D ;D ;D
เป็นไงมาบอกด้วยนะคับ
-
อย่าลืมแนะนำตัวเองด้วยครับ
;) ;)
จะได้รับการช่วยเหลือที่เร็วขึ้น
เข้าไปดูที่นี่เลยครับ
http://hosxp.net/index.php?option=com_smf&Itemid=28&topic=4413.0
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
ตกลงเป็นอย่างไรบ้างครับแจ้งผลให้ทราบหน่อยครับ
ว่าแก้ไขได้หรือไม่ครับ