BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: anukul ที่ ตุลาคม 13, 2006, 11:34:56 AM

หัวข้อ: Central Schedule คืออะไร ใช้งานอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: anukul ที่ ตุลาคม 13, 2006, 11:34:56 AM
สงสัยมานานครับ ว่า Central Schedule คืออะไรครับ  ไม่รู้ว่า คือการที่เรา (ผู้ดูแล หรือผู้มีสิทธิ) สามารถกำหนดกิจกรรมใน Schedule ให้ผู้อื่นได้ หรือเปล่าครับ

ตอนนี้ ให้จนท.บางคน ทดลองเพิ่ม schedule ของตัวเอง  แต่คิดว่า สำหรับกิจกรรมบางอย่าง เช่นประชุมกรรมการบริหาร ประชุมกรรมการติดเชือ  น่าจะสามารถมอบหมายให้เลขากก.หรือฯลฯ ที่สามารถเพิ่ม Schedule ให้สมาชิกในกลุ่มได้ โดยสมาชิกไม่ต้องมานั่งเพิ่มเอง  แต่ทั้งนี้ถ้าจะให้สะดวกขึ้น อาจจะต้องเพิ่มการกำหนดกลุ่มของ user เช่น คนนี้เป็นกรรมการยา  (แต่ละคนสามารถเป็นสมาชิก ได้หลายกลุ่ม) กรรมการติดเชื้อ    เวลาที่ผู้ทำหน้าที่เพิ่ม schedule ก็แค่กดเพิ่มให้สมาชิกในกลุ่ม แทนที่จะเพิ่มสมาชิกทีละคน

ลองใส่ Password ไม่ผ่าน ไม่รู้ว่าต้องใช้รหัสอะไรครับ

ขอบคุณมากครับ
หัวข้อ: Re: Central Schedule คืออะไร ใช้งานอย่างไรครับ
เริ่มหัวข้อโดย: manoi ที่ ตุลาคม 13, 2006, 11:40:53 AM
คล้ายๆ กับที่คุณหมออนุกูลเข้าใจครับ เพียงแต่ข้อมูลที่บันทึกเอาไวจะเก็บไว้ผ่านระบบ Web services ครับ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงทดสอบครับ