BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: thecoy ที่ มกราคม 24, 2008, 14:33:25 PM
-
แนวทางการบำรุงรักษาระบบ hosxp ที่เกี่ยวข้องการบำรุงรักษาเครื่อง การสำรองข้อมูล การขึ้นมาupdate ตัวhosxp เอง แต่ละโรงพยาบาลกำหนดไว้อย่างไรครับเพื่อสร้างความมั่นใจว่าระบบสามารถรองรับปฏิบัติงานให้ได้ต่อเนื่อง เช่น ระบุการประกันเครื่องว่าเกิดการขัดข้อง สามารถรับประกันว่าเครื่องใช้ได้ภายในเวลาเท่าใด
หรือมีแผนสำรองข้อมูลอย่างไรเพื่อเกิดความมั่นใจสูงสุดต่อผู้บริหารโรงพยาบาลครับ
-
ลองโทร.ปรึกษา HOSxP call center ก่อนดีมั๊ยครับ แบบว่าคำถามมันกว้างมากอ่ะครับ เกรงว่าจะตอบไม่หมดใน 1 หน้าน่ะครับ (ล้อเล่นครับ ;D)
-
มันกว้างมากจริงๆๆ ครับ
ของผมถ้าเกินปัญหาจะใช้ได้เร็วมากขนาดไหนขึ้นอยู่กับปัญหา ว่าเป็นที่ไหน
HW & SW
SW จะใช้ได้ไม่เกิน 30 นาที
HW จนใจ เพราะว่าไม่มีสำรองมากครับ แล้วแต่ดวง
-
server ของ อ.อ๊อด คงต้องใช้วิธีติดผ้ายันต์มหาอุตต์ให้อยู่ยงคงกระพันละมั้งครับ เหอ เหอ ;D ;D ;D
-
ระยะเวลาการสำรองข้อมูลก็ได้ครับ
admin แต่ละคนมีแนวทางการสำรองข้อมูลอย่างไร ในการbackup ข้อมูล เช่น
หนึ่งทำเป็น run replicate agent ไปยังเครื่อง slave
สอง backup and restore data ในแต่ละเดือนกำหนดช่องเวลาอย่างไรครับ