BMS-HOSxP Community
HOSxP => HOSxP : XE => ข้อความที่เริ่มโดย: pugg43049 ที่ มิถุนายน 25, 2024, 14:52:36 PM
-
เรียนสอบถามครับ
รพ.สต.เปลี่ยนรหัสเจ้าหน้าที่สำหรับส่งอีเคลมออนไลน์ เนื่องจากเจ้าหน้าที่เดิมต้องไปใช้รหัสในคลีนิกอบอุ่น ทำให้ไม่สามารถส่งเคลมผู้รับบริการเข้าสู่เวปอีเคลมแบบออนไลน์ได้ในแต่ละวัน (กดปิดสิทธิ์ได้แต่ส่งเข้าอีเคลมไม่ได้) ขอความกรุณาช่วยแก้ไขหรือแนะนำการตั้งค่าด้วยครับ เพราะตั้งค่าตามคู่มือแล้วยังเป็นเหมือนเดิมดังภาพครับ ขอบคุณครับ
-
แนะนำให้ติดต่อแจ้งสอบถามกับทางสปสช. ให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขเพิ่มเติมสิทธิของ user ที่เปลี่ยนใหม่ ให้สามารถส่งข้อมูลระบบ e-Claim สปสช. Online ผ่านช่องทาง API ได้ค่ะ