BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: pharmacy_nah ที่ เมษายน 03, 2019, 11:22:31 AM
-
ผมติดต่อหมายเลข 0819197513 ไม่ได้อยู่หลายวัน (โทรติดไม่มีคนรับสาย/ปิดเครื่อง) แต่มีปัญหาที่ต้องแก้ไขเร่งด่วนเพราะยอดยาในระบบ Inventory ผิดพลาด จึงตัดสินใจโทนไปที่หมายเลข 024279991เวลา 10.58 น. ต่อสายไปที่กด 1 แผนกลูกค้าสัมพันธ์ มี จนท.ผู้หญิงรับสายพูดคุยกับผม ซึ่งผมก็พูดสวัสดีครับ...และพูดคุยแบบปกติ มีครับทุกคำ แต่ จนท.ที่รับสายพูดน้ำเสียงห้วนมาก พูดจาไม่มีหางเสียง ไม่มีจิตใจพร้อมให้บริการ พูดเหมือนผมไปทำอะไรให้เธอไม่พอใจ ผมพยายามใจเย็นและคุยต่อจนจบและไม่อยากมีเรื่องกับเธอ (เพราะผลประโยชน์ของ รพ. ที่ต้องการแก้ไขปัญหา) จึงขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยปรับปรุงการให้บริการดังกล่าวด่วนครับ...อยากแนะนำยาวกว่านี้แต่พอแล้วดีกว่าครับ...ขอบคุณครับ
-
UPDATE: 3/4/62 (13.28 น.)
ผจก.ทั่วไป ได้ติดต่อมาเรียบร้อย และจะประสานงานฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาต่อไปครับ
ขอบคุณครับ
-
เรียน คุณpharmacy_nah
ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในการให้บริการตอบคำถามของแผนก ลูกค้าสัมพันธ์ ( Call Center) ในการนี้ทาง ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการเรียกเจ้าหน้าที่มารับทราบปัญหาและให้ปรับปรุงการทำงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ และขอขอบคุณสำหรับข้อติชม ที่แจ้งให้บริษัทฯ ทราบค่ะ เพื่อให้เราได้แก้ไขและปรับปรุงพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ
ส่วนปัญหาของ Inventory ที่แจ้งมาได้ประสานงานกับผู้เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ จะรีบดำเนินการหาสาเหตุและแก้ไขให้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
สุมาลี เหรียญไพโรจน์
ผู้จัดการฝ่ายบริหารงานทั่วไป
โทร 081-9164789