BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: wiphusit ที่ ตุลาคม 23, 2007, 14:13:55 PM
-
พอเลือกคนไข้ทันตกรรม โปรแกรมฟ้องว่า No Dentist entry แล้วพอตอบ ok แล้วลงข้อมูลปรากฎว่า ช่องผู้รับษาไม่มีให้เลือกเจ้าหน้าที่ครับ ดังภาพ
รบกวนให้คำแนะนำหน่อยครับ
ขอบคุณครับ
-
...เราจะต้องตั้งค่าต่างๆ ให้ HOSxP ทราบก่อนว่า ผู้ที่ login เข้าใช้งานนั้นสามารถใช้งานส่วนนี้ได้...
...น้อง wiphusit ลองศึกษาจากกระทู้ที่แนบข้างล่างดูก่อนนะครับ... :D...
http://hosxp.net/index.php?option=com_smf&Itemid=28&topic=1710.0
-
ยังไม่ได้ครับ มันยังฟ้อง No Dentist entry เหมือนเดิมครับ
-
...ที่โปรแกรมขึ้นเตือนว่า No Dentist entry และช่องผู้รักษาไม่มีให้เลือกเจ้าหน้าที่.....
...เป็นเพราะว่ายังไม่มีการกำหนด สังกัดแผนก ให้บุคลากรของห้องฟันครับ..... :D..
...ลองดูใหม่นะครับ.....
1. ตรวจสอบการตั้งค่าของ รหัสแผนก ที่ system setting ดูที่แผนกทันตกรรม ให้กำหนดห้องตรวจให้เรียบร้อย
ในรูปกำหนดห้องตรวจเป็นฝ่ายทันตสาธารณสุข ที่แผนกทันตกรรม
-
2. ไปที่ บุคลากรในโรงพยาบาล เลือกบุคลากรของห้องฟันมาเพื่อแก้ไขรายการ
-
3. ใส่รายละเอียดที่ข้อมูลทั่วไปให้เรียบร้อย
-
4. ที่สังกัดแผนก ให้เลือกเป็นฝ่ายทันตสาธารณสุข(ตามที่กำหนดไว้ในรหัสแผนก ที่ system setting)
-
5. เมื่อข้อมูลถูกบันทึกเรียบร้อย จะสังเกตุที่ช่อง department จะมีข้อมูลที่เราเลือกแสดงให้เห็นแล้ว
-
6. ลองทดสอบใช้งานดูนะครับ... :D....
-
ก่อนหน้านี้เคยขอความช่วยเหลือแล้วทำแบบที่พี่บอกแล้วใช้ได้ครับ แต่อยู่มันหายไปเฉยๆเลยครับ
ตอนนี้ใช้เวอร์ชั่น 3.50.10.2 อยู่ครับ
-
...ตอนนี้ใช้ได้หรือยังครับ ....
...ผมก็ทดสอบจาก v.3.50.10.2 เหมือนกัน... :D....
-
ยังไม่ได้ครับ
-
....ลองดูที่ในส่วนของ บุคลากรในโรงพยาบาล อีกที่นะครับ(จากเครื่องที่ใช้ไม่ได้) ว่าตรง department มีบุคลากรที่ถูกกำหนดสังกัดเป็นของห้องฟันบ้างหรือเปล่า(แนบรูปด้วยก็ดีครับ)... :D....
-
รูปครับ
-
..รบกวนตรวจสอบอีกจุดนะครับ...
..ว่าชื่อตรง การตั้งค่าห้องตรวจของแผนกทันตกรรม ที่ system setting เหมือนกันกับที่ สังกัดแผนก หรือ department ของ ข้อมูลบุคลากรหรือเปล่าครับ(ชื่ออาจไม่เหมือนในรูปแล้วแต่ที่เรากำหนดไว้)... :D...
-
ภาพเพิ่มเติมครับ ยังไงก็ต้องขอรบกวนพี่หน่อยครับ
ขอบคุณครับ
-
...ตอนใช้ v.3.50.10.2 ได้สั่ง upgrade structure หรือยังครับ......
...อย่าลืมตรวจสอบที่การตั้งค่าของ รหัสแผนก ที่ system setting ..นะครับ...
-
upgrade structure ครับ ตรวจสอบแผนกแล้ว
รบกวนพี่ช่วยดูภาพนี้หน่อยไม่ทราบว่าเกี่ยวกันหรือเปล่า
ขอบคุณครับ
-
..ถ้าไม่ลำบาก รบกวน โทร. 0-3527-1033 ต่อ 0 หรือ 102 ครับ.. :D....
-
ได้แล้วครับ คือชื่อแผนกไม่ตรงกัน เดิมชื่อ แผนกทันตกรรมสาธารณสุข ผมเปลี่ยนชื่อแผนกเป็น ฝ่ายทันตกรรม เลยหาเจ้าหน้าที่ไม่เจอ ดังภาพครับ
ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมากครับ