BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: klm_22 ที่ มีนาคม 15, 2018, 17:01:44 PM
-
Hosxp_pcu 3.61.3.15 พอจะเข้าไปบันทึก PP special เพิ่มขึ้นหน้าตาแบบนี้ครับ..
-
ตรวจสอบปัญหาดังกล่าวกับโปรแกรม BMS-HOSxP PCU เวอร์ชั่น 3.61.3.15 แล้วพบปัญหาจริง
ทาง BMS-Call Center จะดำเนินการขอปรับแก้ไขโปรแกรมตามที่แจ้งมา
หากได้รับการแก้ไขโปรแกรมแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ
BMS-Call Center
-
ขอบคุณครับ..
-
ปัญหาดังกล่าวได้รับการปรับปรุงแก้ไขแล้วตั้งแต่เวอร์ชั่น 3.61.3.16 เป็นต้นไปค่ะ
BMS-Call Center