BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: @_MY_NAME_IS_AM_@ ที่ กรกฎาคม 15, 2017, 21:08:56 PM
-
อย่าสอบถามว่าป๊อบอัพที่แจ้งเตือนมาคือหน้าไหนที่สามารถแก้ไขวิธีการชำระเงินได้ครับ ขอบคุณครับ
-
แนะนำตรวจสอบดังนี้ค่ะ
1. หน้า Drug Profile ส่วนของประวัติการสั่ง คอลัมน์ L เป็นรูปกุญแจล็อคไว้หรือไม่
กรณีล็อคไว้ ให้ทำการคลิกขวา เพื่อ unlock ค่ะ
2. หน้า รายงานผล Lab มีการรับใบ Lab ไว้หรือไม่
ถ้าใช่ ให้ทำการยกเลิกรับ Lab ค่ะ
ฺBMS-Call Center