BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: apisak ที่ มิถุนายน 28, 2017, 14:16:32 PM
-
แจ้งเตือน ตรวจพบรหัสแพทย์ผู้วินิจฉัยไม่มีข้อมูล license No
ให้ตรวจสอบที่ไหนครับ
-
แจ้งเตือน ตรวจพบรหัสแพทย์ผู้วินิจฉัยไม่มีข้อมูล license No
ให้ตรวจสอบที่ไหนครับ
เมื่อนำเข้าโปรแกรม EClaim2008 diag จะมาไม่ครบครับ จะเป็นเฉพาะ case ที่มีการเข้าไปแก้ไข diag โดยเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่แพทย์ ๖BMSHOSxPEClaimExport เวอร์ช่น 4.60.6.1)
-
แนะนำตรวจสอบที่ "เลขที่ใบประกอบวิชาชีพ" ของผู้ที่มีตำแหน่งเป็น "แพทย์" ทุกท่านไม่เว้นแม้แต่แพทย์ที่ออกไปแล้ว หรือแพทย์เวียนก็ตาม
ภควดี สว่างพาณิชย์
BMS-Call Center
-
แนะนำตรวจสอบที่ "เลขที่ใบประกอบวิชาชีพ" ของผู้ที่มีตำแหน่งเป็น "แพทย์" ทุกท่านไม่เว้นแม้แต่แพทย์ที่ออกไปแล้ว หรือแพทย์เวียนก็ตาม
ภควดี สว่างพาณิชย์
BMS-Call Center
แพทย์มี เลขที่ใบประกอบวิชาชีพ ทุกท่านครับ แต่โปรแกรมยังแจ้งเตือนอยู่ครับ
-
ไม่ว่าอย่างไรต้องมีแพทย์บางท่านที่ไม่มีค่ะ รบกวนตรวจสอบอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น แพทย์, ทันตแพทย์ หรือแม้กระทั่ง แพทย์แผนไทย ก็ตาม
ภควดี สว่างพาณิชย์
BMS-Call Center
-
แจ้งเตือน ตรวจพบรหัสแพทย์ผู้วินิจฉัยไม่มีข้อมูล license No
ให้ตรวจสอบที่ไหนครับ
เมื่อนำเข้าโปรแกรม EClaim2008 diag จะมาไม่ครบครับ จะเป็นเฉพาะ case ที่มีการเข้าไปแก้ไข diag โดยเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่แพทย์ ๖BMSHOSxPEClaimExport เวอร์ช่น 4.60.6.1)
ตรวจสอบตอนแก้ diag มีการระบุแพทย์ผู้ diag ไหม
-
แจ้งเตือน ตรวจพบรหัสแพทย์ผู้วินิจฉัยไม่มีข้อมูล license No
ให้ตรวจสอบที่ไหนครับ
เมื่อนำเข้าโปรแกรม EClaim2008 diag จะมาไม่ครบครับ จะเป็นเฉพาะ case ที่มีการเข้าไปแก้ไข diag โดยเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่แพทย์ ๖BMSHOSxPEClaimExport เวอร์ช่น 4.60.6.1)
ตรวจสอบตอนแก้ diag มีการระบุแพทย์ผู้ diag ไหม
มีการระบุ ครับ
-
แนะนำตรวจสอบที่ "เลขที่ใบประกอบวิชาชีพ" ของผู้ที่มีตำแหน่งเป็น "แพทย์" ทุกท่านไม่เว้นแม้แต่แพทย์ที่ออกไปแล้ว หรือแพทย์เวียนก็ตาม
ภควดี สว่างพาณิชย์
BMS-Call Center
สามารถใช้งานได้แล้ว ครับ จากการตรวจสอบพบว่ามี user ที่เป็นนักศึกษาแพทย์ ทำการย้ายกลุ่ม เนื่องจากไม่มีเลข ประกอบวิชาชีพ ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ