BMS-HOSxP Community
HOSxP => แจ้งข้อผิดพลาดการทำงานของ HOSxP V3 => ข้อความที่เริ่มโดย: nimdaeng ที่ มีนาคม 22, 2017, 15:27:23 PM
-
เวอร์ชั่นที่ใช้ HOSxP_Upgrade_3.59.12.30 โปรแกรมไม่สามารถทำงานได้ครับ ตามภาพ ต้องการเก็บลายนิ้วมือ คนไข้ที่มารักษา ครับ มีท่านใดพอทำได้บ้างไหมครับ ช่วยบอกที่ ครับ
Windows7 32bit
เครื่องสแกน Model:BCR100T V3.0
(https://www.uppic.org/thumb-DA9E_58D1D278.jpg) (https://www.uppic.org/share-DA9E_58D1D278.html)
-
รบกวนสอบถามชื่อรพ. ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์โทรติดต่อกลับค่ะ
เพื่อการบันทึกข้อมูล และการประสานงานในการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้กับทางลูกค้าค่ะ
กนิษฐา อ่องสุวรรณ
หัวหน้าแผนกลูกค้าสัมพันธ์
BMS
-
จากรูปที่โพสต์ จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการลงโปรแกรมเครื่อง Finger Print ที่ไม่สมบูรณ์ค่ะ
กรณีเป็นเครื่อง Finger Scan ของทางบริษัท BMS
วิธีแก้ไขคือการลงโปรแกรมใหม่โดยทำตามคู่มือที่ได้จากบริษัท BMS และใส่ license ที่ได้รับมาพร้อม Finger Print เมื่อสั่งซื้อมาจากทางบริษัท BMS และเมื่อลงเสร็จเรียบร้อยแล้วจะต้องมีการเก็บไฟล์ข้อมูล 2 ไฟล์ คือ
1. GrFinger.dll (C:\Program Files(x86)\Griaule\Fingerprint SDK 2009\bin)
2. GrFingerLicenceAgreement.txt (C:\ProgramData\Griaule)
*** ก่อนทำการลบโปรแกรม Finger Print ต้องมั่นใจก่นว่ามีการเก็บไฟล์ทั้ง 2 ไฟล์ไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะโปรแกรม Finger Print เมื่อมีการลงพร้มคีย์ license ขณะติดตั้งจะมีการบันทึกเก็บค่า Mac Address กับ license ไว้ด้วยกันในไฟล์ทั้ง 2 ซึ่งจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใช้งาน Finger Print โดยถ้าจะเปลี่ยนเครื่องที่ใช้จะต้องเป็น Mac Address เดียวกับเครื่องแรกที่ลง และนำไฟล์ทั้ง 2 ไปวางในตำแหน่งเดียวกันกับที่มีการ Copy มา
*** ถ้าไม่มีการเก็บไฟล์ทั้ง 2 ไว้ Finger Print จะไม่สามารถใช้งานกับโปรแกรม BMS-HOSxP Version 3 ได้อีก
หรือถ้ายังไม่สามารถแก้ไข รบกวนสอบถามชื่อรพ. ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์โทรติดต่อกลับค่ะ
เพื่อการบันทึกข้อมูล และการประสานงานในการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้กับทางลูกค้าค่ะ
ภควดี สว่างพาณิชย์
BMS-Call Center