BMS-HOSxP Community

HOSxP => แจ้งปัญหา / ขอความช่วยเหลือ => ข้อความที่เริ่มโดย: cantapat ที่ พฤศจิกายน 28, 2016, 16:18:11 PM

หัวข้อ: ลง icd10 ใน บัญชี6 แต่ไม่แสดงที่หน้าการวินิจฉัย one stop service
เริ่มหัวข้อโดย: cantapat ที่ พฤศจิกายน 28, 2016, 16:18:11 PM
ลงข้อมูลการตรวจมะเร็งปากมดลูกในบัญชี 6 (ตามรูปที่ 1)
แล้วมาดูในหน้า one stop service ที่การวินิจฉัย ไม่แสดงicd 10 ตามที่ลงในหน้าบัญชี 6  (ตามรูปที่ 2)
ส่งออก 43 แฟ้ม ตรวจดูที่แฟ้ม service แจ้งว่าไม่มีวินิจฉัยหลัก
และไปตรวจสอบที่แฟ้ม diagnosis_opd ก็ไม่มี record ของ ผู้มารับบริการคนนี้ด้วย
ไม่ทราบว่าพอจะมีวิธีแก้ไขหรือไม่คะ รบกวนด้วยนะคะ

รูปที่ 1
(http://www.phraohospital.com/aey/doisaked1.jpg)

รูปที่ 2
(http://www.phraohospital.com/aey/doisaked2.jpg)
หัวข้อ: Re: ลง icd10 ใน บัญชี6 แต่ไม่แสดงที่หน้าการวินิจฉัย one stop service
เริ่มหัวข้อโดย: pornpan ที่ กุมภาพันธ์ 19, 2017, 01:26:24 AM
ถ้าดูจากรูปที่แนบมาสังเกตว่าวันที่มารับบริการคนละวันกันค่ะ ลองตรวจสอบดูก่อนว่าได้เลือก Visit ถูกวันหรือไม่  และจากการทดสอบบันทึกข้อมูลการตรวจมะเร็งปากมดลูกในบัญชี 6 เมื่อกลับเปิดดูในหน้า One Stop Service พบว่าผลวินิจฉัยมาแสดงตามปกติค่ะ (Version ทดสอบ : 3.59.9.30)


พรพรรณ  ผิวเอี่ยม
เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการติดตั้งระบบ และดูแลหลังการขาย